Hôm nay, trang web chính thức có chút cập nhật để chuẩn bị kỉ niệm 3 năm thành lập, và chào mừng bài review siêu dài ra lò. Sau đây là một số thay đổi:

  • Font chữ mới toanh
  • Cỡ chữ to hơn
  • Shopee Hub
  • Điều hướng đơn giản hơn
  • Sửa lỗi

Hãy cùng khám phá các thay đổi này nhé!

Font chữ mới toanh

Bắt đầu từ hôm nay, site sẽ có chút thay đổi nhỏ. Trước đây, site ưu tiên sử dụng font chữ mặc định của máy bạn, nhưng từ bây giờ site sẽ sử dụng font chữ chính là be Vietnam.

Ngày nay internet đã nhanh hơn rất nhiều, và đã đến lúc để web fonts giúp trang web này trở nên độc đáo hơn. Với font chính của trang, tôi sử dụng font be Vietnam, được thiết kế bởi một đội ngũ người Việt Nam xuất sắc, với thiết kế chính là Lâm Bảo, một người bạn bằng tuổi hết sức tài năng. Tham khảo portfolio của Lâm Bảo trên BehanceDribble.

Cỡ chữ to hơn

Trang web có sự điều chỉnh cỡ chữ nhẹ để mọi thứ dễ đọc hơn với mọi đối tượng. Thay đổi này sẽ rất có ích với người dùng điện thoại, vì trước đây cỡ chữ trên điện thoại rất nhỏ.

Shopee Hub

Shopee Hub là nơi tổng hợp các tiện ích và liên kết hữu ích liên quan đến Shopee. Giờ đây, các tiện ích Giải thưởng Shopee, Tra cứu đơn hàng và Ưu đãi du lịch sẽ dễ truy cập hơn bao giờ hết. Các tiện ích mới sẽ tiếp tục được bổ sung trong thời gian sắp tới, hãy đón chờ nhé!

Truy cập Shopee Hub

Ngoài ra, trang Giải thưởng Shopee cũng được dọn dẹp để ngăn các tiện ích ít được sử dụng nạp trước.

Điều hướng đơn giản hơn

Thanh điều hướng bên trên đã được cắt giảm để giúp giao diện trở nên gọn gàng hơn. Nếu bạn muốn truy cập các tính năng, hãy quay về trang chủ nhé!

Sửa lỗi

Trang web đã được cập nhật các bản sửa lỗi mới nhất tự Minimal Mistakes. Từ nay, thanh điều hướng bên phải của bài viết sẽ nằm cố định ở giao diện desktop.

Hy vọng bạn sẽ thích các thay đổi này. Nếu có phản hồi, hãy gửi email đến hello@nguyenhuudailoc.com và cho tôi biết nhé!

Để lại bình luận